Những thiết kế kệ tivi hot nhất trong năm 2017

Kệ tivi Narectang là một xu hướng thiết kế hết sức đơn giản. Mẫu kệ này phù hợp với những người yêu thích sự tối giản của nội thất và có diện tích không gian sống khiêm tốn. Xét về hình dáng

Thời nay, gia đình nào cũng có tivi. Chiếc kệ tivi trở thành món đồ nội thất không thể thiểu ở mỗi gia đình. Việc có lựa chọn được một chiếc kệ ưng ý và phù hợp không sẽ có những ảnh hưởng nhất định tới chính cuộc sống của bạn.

Không chỉ mang chức năng là nơi bài trí tivi mà kệ tivi bây giờ còn có nhiều hộc tủ nhỏ để bạn lưu trữ sách báo, đĩa CD yêu thích và thậm chí có nhiều loại còn kiêm luôn chức năng tủ buffet trang trí.

Năm 2017 đã lộ diện những mẫu kệ tivi mới nhất, bạn đã chọn cho mình mẫu nào chưa? Hãy cùng chúng tôi điểm qua những xu hướng năm 2017 này để có thêm lựa chọn cho mình nhé!
1. Kệ tivi Mafeatures


Kệ tivi Mafeatures

Cuộc sống càng cải tiến, con người càng có xu hướng đa năng hóa những vật dụng trong nhà. Với mẫu kệ tivi này cũng vậy, gia chủ sẽ tiết kiệm được kha khá không gian để đồ đạc. Bạn có thể dùng những ngăn kéo để điều khiển, các loại máy và thiết bị điện tử, sách báo tạp chí… rất tiện lợi.
2. Kệ tivi Japstyle

Không thể bỏ quên kệ tivi phong cách Japstyle. Mẫu kệ này đến từ đất nước Mặt trời mọc với những vân gỗ tự nhiên mang lại một nét đẹp mộc mạc, sang trọng cho nhà của bạn.

Kệ tivi Japstyle

Với gu thiết kế đơn giản nhưng rất tinh tế, Japstyle nổi bật giữa căn phòng với cách thiết kế mới lạ với hai khu vực kệ được phân tách nhau để bạn có thể bài trí thêm những quyển sách hay chiếc bình hoa mà bạn yêu thích để tăng thêm tính nghệ thuật cho không gian sống.
3. Kệ tivi Narectang

Kệ tivi Narectang là một xu hướng thiết kế hết sức đơn giản. Mẫu kệ này phù hợp với những người yêu thích sự tối giản của nội thất và có diện tích không gian sống khiêm tốn. Xét về hình dáng, loại kệ này chỉ là 3 khối ghép lại với nhau. Nó không có không gian lưu trữ ngoài khoảng không phía trên.

Kệ tivi Narectang
4. Kệ tivi Walcobina

Được chế tác từ gỗ óc chó – Walnut, mẫu Walcobina là kiểu kệ tivi mang đậm phong cách hiện đại, sang trọng và thiết kế tinh tế, tỉ mỉ. Hiện kệ Walnut đang là xu hướng trên thị trường vật liệu nội thất vì những điểm cộng vượt trội.

Để tăng tối đa không gian lưu trữ cho người dùng, Walcobina sở hữu nhiều ngăn tủ chứa. Loại kệ này còn có thêm một tủ buffet mini giúp gia chủ bài trí rượu hay những bức tượng nghệ thuật làm rạng rỡ cho phòng khách.
5. Kệ tivi Laminate

Vân gỗ của Laminate khác hẳn và có phần hiện đại hơn vân gỗ của mẫu kệ tivi Walcobina. Mẫu kệ này rất được ưa chuộng bởi những ai thích bài trí sách và có nhiều phụ kiện bởi nó có nhiều không gian bày biện. Tông màu trắng và nâu sáng của loại kệ này tạo sự sang trọng và lịch lãm cho căn phòng.
6. Kệ tivi Monocor

Đây là loại thiết kế truyền thống nhưng vẫn luôn giữ được vẻ đẹp thanh thoát và hài hòa. Màu sắc phổ biến được sử dụng vẫn là màu gỗ với các tông sáng tối khác nhau. Bạn có thể lựa chọn mầu theo phong thủy, sở thích và tương xứng với những đồ đạc khác trong nhà.
7. Kệ tivi Highgloss

Những mẫu kệ đi chung với 1 bộ tủ khác chính là phong cách Highgloss kèm thêm mẫu tủ đi kèm dùng cho việc lưu trữ sách báo và các vật trang trí. Thường thì những mẫu kệ này sẽ được kết hợp màu sơn tương phản để tạo điểm nhấn cho căn phòng.

8. Kệ tivi Walhang

Walhang là những mẫu kệ treo tường tiện dụng tiết kiệm bề mặt sàn cho gia chủ. Những món đồ nội thất của bạn được đính lên tường chứ không hề mang cảm giác nặng nề.
9. Kệ tivi Veneer

Kệ tivi Veneer được thiết kế với tay cầm đơn giản nhưng được làm tỉ mỉ, cẩn thận. Không như những mẫu kệ khác, kệ tivi Veneer có một vài đường sọc xám để tạo nên sự khác biệt và mới lạ chứ không chỉ mang những đường vân suông.
10. Kệ tivi Redcub

Mang hình dáng và thiết kế đơn giản nhưng Redcub luôn nổi bật khi bạn không tài nào tìm được tay cầm của nó. Kệ còn được chấm phá mới lạ bằng gam màu đỏ rực ấm nóng. Đây sẽ là mẫu tủ phù hợp với gia chủ là người năng động và trẻ trung.

Mỗi thiết kế cho 2017 đều mang những màu sắc và phong cách riêng. Cùng lựa chọn cho căn phòng của bạn một chiếc kệ tivi ấn tượng nhất để thể hiện cá tính của chính mình nhé!

Cùng Danh Mục:

Nội Dung Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *